TOÀN CẦU quản lý Thiết bị bán hàng Số1
  •   KHUYẾN MÃI TỪNG BỪNG THÁNG 1 Chương Trình Ưu Đãi Siêu Hot  Mua ngay
  •   Ưu đãi siêu giá trị - Tiết kiệm hơn với phiếu thưởng
  •   Nhận các sản phẩm tuyệt vời giảm giá tới 50%  Xem chi tiết
hotline

0901007788Trung tâm hỗ trợ 24/7

Email cho bạn bè
Sale

Phần mềm quản lý phòng Gym

3.500.000 ₫-22% Off4.500.000 ₫
Mua Ngay Nhận Nhiều Ưu Đãi
  • Dùng Thử Miễn Phí 15 Ngày
  • Hỗ Trợ Cài Đặt và Setup Menu
  • Tặng Thêm Máy In Hóa Đơn
Trong kho

PHẦN MỀM QUẢN LÝ PHÒNG GYM

Ngày nay nhu cầu tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức khoẻ được nhiều người quan tâm. Chính vì vậy hàng loạt các phòng tập Gym nườm nượp mở cửa. Thế nhưng vấn đề làm sao để quản lý phòng Gym hiệu quả? Sự chuyên nghiệp của phòng tập và chất lượng của thiết bị sẽ giúp bạn giữ được khách hàng của mình. Bạn phải đối mặt với hàng loạt các vấn đề:

- Danh mục hàng hoá/dịch vụ, khách hàng, hội viên quá nhiều khó tra cứu.

- Lập hoá đơn hội viên, hoá đơn dịch vụ thủ công chậm, thiếu chuyên nghiệp.

- Mất nhiều thời gian thanh toán công nợ, doanh số bán hàng.

- Làm sao để biết ngay được công nợ thực tế của khách hàng đến thời điểm hiện tại?

 Và để giúp chủ phòng tập giảm thiểu gánh nặng công việc, không phải  đau đầu trong việc quản lý nhân viên, hội viên, doanh thu,... Để phục vụ nhu cầu đó, chúng tôi đã phát triển phần mềm quản lý phòng Gym để giúp bạn quản lý hiệu quả phòng tập của mình.

Phần mềm quản lý phòng Gym của chúng tôi là một trong những phần mềm được nhiều phòng  Gym lớn tin tưởng sử dụng.

Vậy tại sao phần mềm quản lý phòng Gym của chúng tôi được nhiều phòng Gym ưa thích?

- Phần mềm của chúng tôi được phát triển trên công nghệ thông minh trong rất nhiều lĩnh vực, và có sự phát triển vượt trội ở lĩnh vực GYM – YOGA – BỂ BƠI – SPA.

- Phần mềm của chúng tôi đã triển khai ở nhiều phòng tập lớn ở Việt Nam và đã được người dùng khẳn định chất lượng.

- Công nghệ tuỳ biến hiển thị phù hợp với nhiều mô hình Gym khác nhau.

- Đảm bảo đáp ứng được tất cả những nghiệp vụ cần thiết cho phòng tập của bạn.

- Phần mềm được tích hợp cả chấm công, tính lương nhân viên, kiểm soát vào ra, nhận diện khuôn mặt, the voice tự động và đặt biệt còn có cả quản lý bán hàng-dụng cụ giúp thêm phụ thu cho phòng tập.

- Báo cáo doanh thu chi tiết, rõ ràng cho từng danh mục.

- Đặc biệt với với tính năng liên kết mobile app trên điện thoại thông minh dành cho hội viên, để dễ dàng theo dõi lịch tập.

- Chúng tôi chịu trách  nhiệm hỗ trợ xuyên suốt trong quá trình sử dụng phần mềm.

- Quý khách hàng có thể dùng thử và trãi nghiệm phần mềm 15 ngày.

 CHI TIẾT CHỨC NĂNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ PHÒNG GYM

1. Quản lý khách hàng hiệu quả.

Tính năng mà hầu hết những cơ sở kinh doanh cần đến, với tính năng này bạn có thể lưu giữ được tất cả những thông tin cần thiệt của khách hàng bao gồm họ tên, số điện thoại, năm sinh... ở giao diện này bạn có thể dễ dàn thêm mới, chỉnh sửa thông tin khách hàng, lọc thông tin theo trạng thái, tên, ngày sinh hay địa chỉ... hỗ trợ bạn tốt nhất trong việc chăm sóc khách hàng và hội viên của mình.

 

Tính năng còn cho phép bạn xem thống kê theo từng khách hàng- hội viên. Từ doanh thu từ khách hàng, thời gian tập của từng hội viên, số ngày tập, khung giờ tập cho đến những hoá đơn liên quan đến hội viên hay công nợ...

2. Quản lý hoá đơn

Quản lý từ tổng quan cho đến chi tiết từng hoá đơn, từng doanh mục.

* Hoá đơn hội viên.

- Mọi giao dịch của hội viên và phòng tập sẽ được lưu lại. Những thông tin cần thiết như họ tên, dịch vụ mà hội viên sử dụng, ngày sử dụng dịch vụ, trạng thái thanh toán, nhân viên lập hoá đơn... và rất những thông tin cần thiết khác.

- Bộ lọc thông minh giúp người dùng quản lý tiềm kiếm thông tin hoá đơn hiệu quả.

- Người dùng có thể dễ dàng tạo thêm giao dịch, hoặc chỉnh sửa hoá đơn khi sai sót.(tuỳ phân quyền)

- Xem chi tiết từng hoá đơn.

- Ở giao diện này còn chứa một số tính năng vượt trội liên quan đến dịch vụ hội viên như: Nâng cấp gói dịch vụ, gia hạng dịch vụ, bảo lưu và cả chuyển nhượng dịch vụ cho khách hàng khác.

* Hoá đơn bán hàng

- Tính năng quản lý phụ thu từ việc bán dụng cụ hỗ trợ, trang bị cá nhân, quần, áo, găn tay, ... và các sản phẩm liên quan đến hoạt động thể thao của phòng tập.

- Lưu giữ mọi thông tin cần thiết từ thông tin khách hàng, ngày giờ cho đến trạng thái thu chi của hoá đơn.

- Và tất nhiên người dùng cũng có thể dễ dàng tạo thêm giao dịch, hoặc chỉnh sửa hoá đơn khi sai sót.(tuỳ phân quyền)

- Thêm mới hoá đơn - cũng như hoạt động bán bàn của phòng tập. Giao diện bán hàng thân thiện dễ dàng sử dụng.

* Hoá đơn bảo lưu dịch vụ

- Tính năng bảo lưu được rất nhiều hội viên đánh giá cao. Nhiều trường hợp hội viên bận công việc liên tục không có thời gian đến phòng tập, hoặc do tình hình dịch bênh thực tế hiện tại hội viên không thể đến phòng tập. Giải pháp bảo lưu sẽ giải quyết vấn đề này và giúp bạn tạo thêm sự hài lòng từ hội viên của bạn.

- Và tất nhiên mọi thông tin cần thiết  đề được giữ lại.

* Hoá đơn chuyển nhượng dịch vụ

- Đây cũng là tính năng giúp tăng thêm sự hài lòng từ khách hàng của bạn giúp.  Hội viên được phép chuyển nhượng lại phần dịch vụ của mình đang sử dụng cho một hội viên khác và tất nhiên là dịch vụ phải còn thời hạng sử dụng tuỳ theo quy định của phòng tập.

* Hoá đơn sắp hết hạn - hoá đơn hết hạn

- Bạn có thể dễ dàng theo dõi thời hạn và tình trạng của những hoá đơn sắp hết hạn hoặc đã hết hạn. Tính năng thông báo, nhắc nhở hoá đơn hết sắp hết hạn...

 

3. Quản lý sản phẩm - hàng hoá

 Tính năng quản lý kho, nhập hàng hiệu quả. Hỗ trợ cho quy trình quản lý phụ thu từ việc bán sản phẩm, hàng hoá cho hội viên. Quản lý toàn bộ quy trình từ kho cho đến nhập xuất hàng và tất nhiên là sẽ có cả thống kê doanh số - thu - chi chi tiết.

* Kho hàng

- Nơi lưu giữ mọi thông tin hàng hoá bao gồm cả giá, nhà cung cấp và cả số lượng hàng tồn, ... người quản lý có thể thêm mới và chỉnh sửa trong vài bước đơn giản.

* Mua hàng - Nhập hàng

- Mua hàng - nhập hàng sẽ là 2 quy trình phân biệt.

- Mua hàng sẽ là giai đoạn đặt hàng từ nhà cung cấp và thời gian chờ đợi được giao hàng từ nhà cung cấp. Mọi thông tin về đơn đặt hàng sẽ được lưu lại từ loại hàng, tên hàng, nhà cung cấp, số lượng, đơn giá, tổng tiền, tình trạng thanh toán, trả trước,... quản lý đầy đủ thông tin cần thiết.

- Nhập hàng sẽ là bước thực hiện khi được nhận hàng từ nhà cung cấp. Có thể tuỳ biến thông minh theo số lượng thực tế hàng nhận được nếu khác so với đơn hàng đã đặt.

4. Quản lý nhân viên

Quản lý mọi thông tin cần thiết của nhân viên. Từ họ tên, vị trí công việc, ngày sinh, địa chỉ, hình thức tính lương... Tích hợp nhiều tính năng tiện ích như: chấm công, tính lương, khen thưởng - kỷ luật,...

* Thông tin nhân viên

- Tuỳ chọn hiển thị được thông tin tổng quát toàn bộ nhân việc và cả chi tiết cho từng nhân viên. Người quản lý sẽ dể dàng quản lý, chỉnh sửa, thêm mới và cả phân công vị trí cho nhân viên.

- Bộ lọc thông minh thật tiện ích cho việc tiềm kiếm thông tin cần thiết.

* Chấm công và tính lương

- Tiện ích hỗ trợ thêm cho quản lý phòng tập.

- Chấm công thông qua quét thẻ hoặc cả nhận diện khuôn mặt.

- Hiển thị đầy đủ giờ vào, giờ ra, tổng giờ làm, số buổi dạy...

- Hệ thống sẽ tự động tính lương cho nhân viên tuỳ theo lương căn bản và cách tính lương của phòng tập.

* Khen thưởng - kỷ luật

-  Tuỳ theo nội quy của phòng tập sẻ có khen thưởng hoặc kỷ luật nhân viên. nếu khen thưởng hoặc kỷ luật bằng tiền thì sẽ cộng vào lương nhân viên.

5. Quản lý lịch PT

Chức năng quản lý lịch phòng tập sẽ giúp cho việc quản lý của chủ phòng tập trở nên dễ dàng và hiệu quả. Giao diện hiển thị một cách trực quan dễ dàng theo dõi cũng như là điêu hành phòng tập một các hiệu quả.

Đặt điểm nổi trội mà chúng tôi đang phát triển đó là mobile app - phần mềm chạy trên smartphone đặc biệt dành cho hội viên để dễ dàng theo dõi lịch tập của mình.

Người quản lý dễ dàng tạo mới và sắp xếp lịch tập cho hội viên của mình.

6. Báo cáo thống kê     

Một tính năng không thể thiếu trong mọi phần mềm quản lý.

Với hệ thống báo cáo thống kê tự động chính xác và đa dạng chúng tôi tự tin đây sẽ là giải pháp giúp cho nhà quản lý có cái nhìn tổng quan về hoạt động kinh doanh của mình.

- Với những báo cáo tổng hợp: bán hàng, báo cáo PT, báo cáo hội viên, hoa hồng nhân viên, gói liệu trình, chi tiết thu chi, doanh thu ....

- Báo cáo biểu diễn dưới dạng biểu đồ, bảng biểu từ tổng quan đến chi tiết.

- Đặc biệt bạn có thể xem loạt báo cáo này ngay trên giao diện điện thoại thông minh mọi lúc mọi nơi.

- Đảm bảo tất cả những gì bạn cần đề có đầy đủ ở phầm mềm quản lý của chúng tôi.

Tính năng nhận diện khuôn mặt cho check in - check out sẽ giúp cho diện mạo phòng tập của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.

Giải phấp gây ấn tượng với khách hàng ngay từ khi bước chân vào phòng tập. Ở cửa kiểm soát ra vào bạn lắp ngay thiết bị nhận diện khuôn mặt (Face ID) sẽ khiến phòng tập của bạn nổi bật hơn hẳn. Cùng với cửa kiểm soát như vậy nhưng khi lắp thiết bị nhận diện khuôn mặt vào sẽ khác hoàn toàn. Thay vì phải quẹt bằng vân tay, thẻ từ thì sử dụng Face ID sẽ nhanh hơn nhiều và hội viên cũng không cần phải mang thẻ ra vào nữa.

7. Khả năng kết hợp với các dòng máy khác cần thiết cho quá trình bán hàng 

•  Đi cùng với hầu hết máy in hóa đơn nhanh chóng và phong phú  với nhiều khổ giấy  tùy nhu cầu cầu của bạn: k44, k57, k80, A4, A5, A6... Đi cùng với hầu hết máy in hóa đơn trên thị trường: Xprinter, Dataprint, Xpos, G printer, Antech,...
•  Phần mềm linh động chạy trên hầu hết các nền tảng: Window 7, 10, xp,... Window sevver,...
•  Phông chữ đa dạng, ngôn ngữ dễ sử dụng (Tiếng VIệt).
•  Phần mềm được đặt mật khẩu chặt chẽ, dữ liệu được bảo toàn tuyệt đối, thông tin bán hàng được mã hóa và chỉ được xem bởi những người có quyền truy cập.
•  Cài đặt dễ dàng, nhanh chóng,...

8. Hỗ trợ khách hàng :

• Công ty Toàn Cầu có trụ sở chính ở Tp HCM với hàng trăm chi nhánh  từ Bắc vào Nam ( Phần mềm quản lý bán hàng Toàn Cầu tại Bình Dương ,Phần mềm quản lý bán hàng Toàn Cầu tại Cần Thơ , Phần mềm quản lý bán hàng Toàn Cầu tại Vũng Tàu ,Phần mềm quản lý bán hàng Toàn Cầu tại Hà Nội ,Phần mềm quản lý bán hàng Toàn Cầu tại Thanh Hóa ,...... )
• Đội ngủ nhân viên trẻ trung , năng động , nhiệt tình , luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi nơi tất cả các ngày trong tuần từ 8 giờ đến 23 giờ .
• Mọi sự cố phát sinh trong thời gian sử dụng đều được nhân viên chúng tôi hỗ trợ khắc phục nhanh nhất , kịp thời nhất .... Đảm bảo rằng quá trình bán hàng của bạn sẽ không bị gián đoạn .

Không có đánh giá!

Thêm đánh giá

Vui lòng đăng nhập để viết đánh giá!

Tải ảnh lên
Bạn có thể tải lên tối đa 6 số ảnh, mỗi ảnh kích thước tối đa là: tối đa kilobyte